Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

'Bóng ma học đường' có quá nhiều cảnh nóng và bạo lực



 Liệu đây có đúng là một phim dành cho teen học đường không khi mà trailer mới ra mắt tràn ngập hình ảnh nhạy cảm và bạo lực?

"Bóng ma học đường" : Phim học đường "kinh dị"
Dự án làm phim "Bóng ma học đường" lần đầu tiên ra mắt công chúng trong buổi họp báo ngày 8/7/2010 quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp gồm nhiều người mẫu, ca sỹ teen đang được giới trẻ mến mộ: Wanbi Tuấn Anh, Thiên Minh, Tim Cát Vũ, Trương Quỳnh Anh, Đinh Ngọc Diệp... Bộ phim hứa hẹn là một món quà đầy ý nghĩa dành cho lứa tuổi học trò nhân dịp Tết Nguyên đán 2011.
Tuy nhiên sau khi poster và trailer của phim bắt đầu xuất hiện dồn dập trên mạng dịp cuối năm, những nghi vấn về chất lượng và nội dung ý nghĩa thực sự của phim trở thành một chủ đề được bán tán xôn xao trên mạng.

Với đoạn trailer dồn dập những cảnh hot và bạo lực như thế này, nhiều teen cảm thấy do dự không biết có nên ra rạp xem một "cú sốc" như thế trong dịp đầu năm mới hay không, một số khác thì quả quyết anti một bộ phim có kịch bản nhàm chán mà chỉ dựa vào yếu tố gây sốc để thu hút khán giả.
Bạn có nick Hai Anh giật mình vì trailer của phim:"Phim "học đường" gì mà góc quay khoe thân trắng trợn quá! Dàn diễn viên toàn những hotboy, hot girl không có trình độ diễn xuất, chủ yếu để khoe cơ thể sexy. Đầu tư để làm 1 bộ phim 3D thế này quá phí của. Thật không hiểu là phản ảnh hay cổ súy cho những tiêu cực trong học đường nữa?"
Trailer:


















đang được cập nhật
 

Giải trí | Hài hước | Thông Tin | Công Nghệ | VietYeah Online. Copyright 2012 All Rights Reserved
® GHI RÕ NGUỒN "VIETYEAH ONLINE" KHI PHÁT HÀNH LẠI THÔNG TIN TỪ WEBSITE NÀY.
Bản quyền bởi VietYeah Online - Việt Nam Yeah Online - Liên hệ (info@vietyeah.com)


bloggerItems_showcase_banner
Cộng đồng Teen Nghệ An | thuy san | Sâu's Site | WapCuaTeen.Com