Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

Nữ thám tử xinh đẹp - My Girlfriend is An Agent


[Blog.Tivi360.Com]



 






Hai điệp viên bí mật - một cô gái xinh đẹp giỏi võ và một anh chàng mới vào nghề chưa từng gặp nhau - được giao cùng nhiệm vụ truy quét nhóm tội phạm ăn cắp vũ khí đến từ Nga. Giữa họ sớm nảy sinh mâu thuẫn đến mức phải chia tay nhưng rốt cuộc số phận lại đẩy

Diễn viên: KIM Ha-neul, KANG Ji-hwan

Bộ phim ra đời từ ý tưởng khai thác một đề tài khá mới “công việc và đời sống thường ngày của những điệp viên” trong cơ quan tình báo quốc gia Hàn Quốc. Nhân vật chính trong phim là nữ điệp viên Soo Ji (Kim Ha Nuel) – người yêu của Jae Jood (Kang Ji Hwan). Họ là một cặp đôi hoàn hảo, nhưng do tính chất nghề nghiệp mà Soo Ji nhiều lần nói dối và che đậy thân phận điệp viên với người yêu. Mâu thuẫn, hiểu lầm giữa hai người đã diễn ra liên tục. Jae Jood quyết định chia tay và lên đường du học ở Nga.

Trong lúc này Soo Jo lại được giao nhiệm vụ dài hơi là theo dõi một thương vụ mua bán vũ khí hóa học trị giá 80 tỷ won giữa các băng đảng tội phạm Nga. Ba năm sau, Jae Jood trở về nước trong vỏ bọc là một kế toán viên quốc tế. Nhưng thực chất anh đã trở thành điệp viên của một tổ chức chính phủ khác với Soo Jo. Cả hai đều được giao phá án vụ mua bán vũ khí của băng đảng người Nga. Họ gặp lại nhau, cạnh tranh nhau trong hàng loạt cuộc đụng độ nghẹt thở nhưng không kém phần lãng mạn, hài hước.

Hình ảnh của Kim Ha Nuel đã được “lột xác” trong bộ phim. Cô vào vai một nữ thám tử xinh đẹp và cá tính. Cô thực hiện hàng loạt các pha đu dây, đánh kiếm và nhào lộn đẹp mắt. Sau 19 ngày ra mắt, Nữ thám tử xinh đẹp đã tạo được cơn sốt lớn tại Hàn Quốc với hơn 2,5 triệu khán giả đã đến rạp xem phim. Với kinh phí sản xuất hơn 4 tỷ won, nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên gạo, bối cảnh cực đẹp, Nữ thám tử xinh đẹp được xem là một trong những bộ phim bom tấn của Hàn trong năm 2009.


 

Giải trí | Hài hước | Thông Tin | Công Nghệ | VietYeah Online. Copyright 2012 All Rights Reserved
® GHI RÕ NGUỒN "VIETYEAH ONLINE" KHI PHÁT HÀNH LẠI THÔNG TIN TỪ WEBSITE NÀY.
Bản quyền bởi VietYeah Online - Việt Nam Yeah Online - Liên hệ (info@vietyeah.com)


bloggerItems_showcase_banner
Cộng đồng Teen Nghệ An | thuy san | Sâu's Site | WapCuaTeen.Com