Thứ Tư, 5 tháng 8, 2009

Tôi phải làm sao khi đã lừa tình gái ngoan?


Tôi là người đã có vợ và con gần 3 tuổi. Cho đến những ngày tháng 6 vừa qua, tôi đã gặp em và mọi chuyện cứ thế đến với tôi...


Em yêu tôi và đang nghĩ về viễn cảnh gia đình hạnh phúc. Tôi thực sự không biết phải làm gì bây giờ vì tôi chưa bao giờ xác định điều đó.
Công việc của tôi thường hay phải đi công tác và một trong những lần đó tôi gặp em. Em là người con gái sống gần thị trấn nhỏ nhưng lên thành phố học và làm việc. Là người đàn ông có thói trăng hoa, tôi đã cố tình lừa em, dối rằng tôi chưa có đình và em tin tôi.
Phải nói rằng ban đầu tôi cũng có ý định trăng gió nhưng biết thêm về em, tôi cảm thấy em là một người con gái chịu khó và khá cứng rắn.
Tôi cảm phục và không muốn tiếp tục lừa dối. Lúc này giữa tôi và em chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ coi em như một người bạn, em gái. Một lần em nhắn tin cho tôi là không xứng đáng với tôi, sẽ làm cho cuộc sống của tôi thêm gánh nặng. Nhưng tôi nói rằng em không nên nghĩ như vậy và hãy chờ tôi vào (khi đó tôi đang ở nhà, chỉ khi đi công tác mới gặp em).
Rồi mọi chuyện đã đến, chỉ một thời gian khá nhanh sau đó chúng tôi đã có những cử chỉ âu yếm tình cảm. Hai lần chúng tôi vào khách sạn nhưng bản thân tôi tự thấy không nên để chuyện đó xảy ra vì nghĩ cho em và cho cả chính bản thân mình nữa.
Cả hai lần đó tôi đều nói với em rằng tôi muốn để dành cho ngày hạnh phúc của chúng ta. Vì điều này mà em càng cảm phục tôi. Đến lần thứ 3, tôi vào với em sau gần một tháng xa nhau. Lần này em đã trao cho tôi cái quý nhất của người con gái.
Sau khi chia tay tôi về, em còn nhắn tin cảm ơn tôi về những gì đã dành cho em. Tôi nhận ra rằng mình vừa mắc phải một sai lầm rất lớn. Chuyện chỉ vừa mới xảy ra một lần cách đây hơn nửa tháng và từ đó tôi vẫn chưa có dịp đi công tác để gặp em.
Tôi phải làm sao khi đã lừa tình gái ngoan?, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Em vẫn đang tin rằng một ngày không xa tôi và em sẽ là vợ chồng... (Ảnh minh hoạ)
Em năm nay 25 và tôi 30 nhưng tôi dối em là tôi 28, chưa có gia đình và cũng đang đi tìm hạnh phúc. Em không mảy may nghi ngờ điều gì ở tôi, ngay khi cả tháng tôi chỉ vào với em vài ba ngày.
Em vẫn đang tin rằng một ngày không xa tôi và em sẽ là vợ chồng, bây giờ em nói chuyện với tôi cứ như thể chúng tôi đã là của nhau rồi.
Hiện tại vợ tôi chưa biết chuyện của tôi, em cũng không biết rằng viễn cảnh em đang nghĩ chỉ là giấc mơ thôi. Vì tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy. Bây giờ tôi muốn chấm dứt quan hệ với em một cách êm ấm và tốt đẹp nhất. Rất mong tòa soạn cho tôi lời khuyên (Nhật Cường).
Tôi đánh giá cao tính trách nhiệm qua hành động cũng như suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên nếu như bạn chỉ dừng lại ở việc nghĩ mà không thể hiện qua hành động thì điều đó chưa đủ. Chính vì thế bạn không nên trốn tránh, hãy nói chuyện với cô ấy và cầu xin sự tha thứ ở cô gái đó.
Hãy nhìn thẳng vào sự thật, chấp nhận sự thù ghét của cô ấy và nói chuyện với cô ấy về những việc bạn đã làm. Có thể điều bạn nói sẽ gây cho cô ấy cú sốc tâm lý khá lớn vì vậy bạn cần lường trước tất cả điều đó để có phản ứng phù hợp và kịp thời.
Tuy nhiên, tôi nhìn thấy ở bạn có chút trăng hoa. Có thể điều đó xảy ra khi người đàn ông đặt nặng mối quan hệ tình dục. Tuy nhiên bạn không lao thẳng vào tình dục chính vì thế tôi cho rằng có một chút nào đó rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng bạn. Dường như bạn chưa thực sự hài lòng với cuộc sống gia đình bạn nên khi gặp cô gái lạ, có những điểm mới hấp dẫn, cuốn hút là bạn bị tác động ngay.
 

Giải trí | Hài hước | Thông Tin | Công Nghệ | VietYeah Online. Copyright 2012 All Rights Reserved
® GHI RÕ NGUỒN "VIETYEAH ONLINE" KHI PHÁT HÀNH LẠI THÔNG TIN TỪ WEBSITE NÀY.
Bản quyền bởi VietYeah Online - Việt Nam Yeah Online - Liên hệ (info@vietyeah.com)


bloggerItems_showcase_banner
Cộng đồng Teen Nghệ An | thuy san | Sâu's Site | WapCuaTeen.Com