Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Công Vinh sánh đôi Thủy Tiên trên sân Hàng Đẫy



Không có mặt trong đội hình T&T Hà Nội thi đấu với ĐT Long An, nhưng chiều qua, Công Vinh vẫn là ngôi sao trên khán đài khi đẹp đôi sánh vai cùng ca sỹ Thủy Tiên.Công Vinh sánh vai Thủy Tiên nhận Quả bóng đồng
Chiều qua, tiền đạo Công Vinh đã phải ngồi ngoài vì án phạt 3 thẻ vàng. Nhưng Công Vinh không hề “cô đơn” trên khán đài, anh đã kịp mời ca sỹ Thủy Tiên cùng sánh vai làm khán giả trên sân Hàng Đẫy, để dõi theo đội nhà thi đấu với ĐT Long An.
Công Vinh sánh đôi Thủy Tiên trên sân Hàng Đẫy
Bên cạnh người đẹp Công Vinh vẫn chắm chú dõi theo đồng đội thi đấu
Để lảng tránh sự chú ý của người hâm mộ, Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện khá lặng lẽ trên khán đài. Công Vinh vốn luôn là khách ở khu VIP mỗi khi nhận thẻ phạt hoặc chấn thương. Nhưng chiều qua, Vinh lại quyết định đưa bạn gái ngồi ở cuối tầng 1 khán đài A, vị trí không phải là đẹp để theo dõi trận đấu nhưng lại giúp cho bộ đôi “sao” sân cỏ, “sao” ca nhạc này không bị làm phiền.
Ngồi bên người dẹp, nhưng Công Vinh không rời mắt khỏi các đường bóng tấn công của T&T Hà Nội. Anh tiếc ra mặt khi Hữu Chương, Agostinho, Endene để lỡ cơ hội ghi bàn trước khung thành thủ môn Santos. Bên cạnh, Thủy Tiên cũng liên tục suýt xoa tiếc nuối.
Công Vinh sánh đôi Thủy Tiên trên sân Hàng Đẫy
Thủy Tiên và Công Vinh đều buồn bã khi T&T Hà Nội bị dẫn bàn.
Sau 30 phút thi đấu, khuôn mặt Công Vinh đã lộ rõ vẻ buồn bã khi T&T Hà Nội bị ĐT Long An dẫn trước đến 2-0. Công Vinh chỉ bớt đi vẻ thẫn thờ, sau tình huống Cristiano ghi bàn rút ngắn tỷ số, mở ra hy vọng cho một cuộc lội “ngược dòng”.
Điều Công Vinh hy vọng đã thành hiện thực, vào đầu hiệp 2 lần lượt Sỹ Cường, Văn Quân, Trọng Hải tỏa sáng, giúp T&T thắng chung cuộc 4 - 2. Từ trên khán đài, Công Vinh lao nhanh xuống bắt tay chúc mừng các đồng đội.
Ít phút sau, đến lượt Thủy Tiên cũng xuất hiện để cùng chia cùng với các đồng đội của Công Vinh đang trên đường ra xe về Mỹ Đình.
Theo Dân Trí

 

Giải trí | Hài hước | Thông Tin | Công Nghệ | VietYeah Online. Copyright 2012 All Rights Reserved
® GHI RÕ NGUỒN "VIETYEAH ONLINE" KHI PHÁT HÀNH LẠI THÔNG TIN TỪ WEBSITE NÀY.
Bản quyền bởi VietYeah Online - Việt Nam Yeah Online - Liên hệ (info@vietyeah.com)


bloggerItems_showcase_banner
Cộng đồng Teen Nghệ An | thuy san | Sâu's Site | WapCuaTeen.Com